Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2012

tui vai hien dai cua ngay nay

Túi không dệt phù hợp với cuộc sống đương đại.
đó là hợp thời trang, phong cách và đầy đủ tất cả các hình thức ... chúng ta có thể tái sử dụng trong thời gian tới chúng tôi làm sạch, chúng tôi sẽ không lãng phí tiền
Những lợi thế của việc sử dụng túi không dệt, chẳng hạn như khi người tiêu dùng đang mua sắm cho một môi trường thân thiện với túi xách thời trang, và các doanh nghiệp đãđược quảng cáo vô hình trên túi,   tốt cho cả hai, do đó, túi vải không dệt trên thị trường hiện nay, nhiều hơn  phổ biến hơn. Độ tin cậy của túi không dệt lên đến 5 năm,không dễ cháy không độc, không có mùi,  thoát ra khỏi  không gây ô nhiễm môitrường, được quốc tế công nhận sản phẩm thân thiện với sinh thái để bảo vệ môi trườngcủa Trái đất.
Túi không dệt thường được in đơn giản, không cầu kỳ hoặc một màu sắc thứ hai. Túi xách có một số lựa chọn thiết kế độc đáo, túi quai túi xách, túi  ... đi mua một túi vải dễ thương để giúp bảo vệ môi trường  bạn sẽ tiết kiệm một số tiền kha khá.
day la 1 so mau tui vai re va dep ma chung toi muon duoi thieu:
                                                        1.(tui vai danh cho teen)
                                                    2. (tui vai dung de chua nhung chai ruou vang)
                                   2. (co the ban se dung no de lam nhung tui do cho khach

Mi chi tiết liên h


TUI VAI KHONG DET, INFO
==================
Tel:  (84-4) 355.78.531
Fa :  (84-4) 355.78.532
Yahoo/Skype: tuivaikhongdet.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét